CỨ LÀ CHÍNH BẠN. CỨ TÁO BẠO. CỨ BED HEAD!

CỨ LÀ CHÍNH BẠN. CỨ TÁO BẠO. CỨ BED HEAD!

HÃY ĐỂ SỰ SÁNG TẠO CAI TRỊ!

Chúng tôi mang đến cho bạn dòng gội xả và tạo kiểu ưu việt nhất, được xây dựng từ các salon chuyên nghiệp nổi tiếng với sự độc đáo và sáng tạo hết mình dành cho ngành tạo mẫu tóc.

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ nâng cao mức độ yêu thích của khách hàng dành cho salon, mà còn đặt sự sáng tạo vào các sản phẩm nhằm đáp ứng thêm nhu cầu khác nhau của mỗi vị khách, đồng thời vẫn giữ mùi hương chuẩn salon cùng với công thức hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc tuyệt vời này được tạo ra bởi Đội ngũ Sáng tạo TIGI, với mục đích mang tới kết quả đáng kinh ngạc không chỉ tại salon mà ngay tại nhà với nhiều công dụng khác nhau.

Vì vậy, tại sao bạn không cho những sản phẩm tuyệt vời ấy một cơ hội? Sử dụng các sản phẩm Bed Head để có vẻ ngoài sáng tạo bất tận:

  • Cấu trúc #undone trong các kiểu tóc Bed Head;
  • Độ phồng epic;
  • Phục hồi hư tổn;
  • Hỗ trợ cho tóc blonde;
  • Màu nhuộm sống động;
  • Cú hích dưỡng ẩm cho tóc khô;
  • Hoàn thiện mái tóc bằng sự mượt mà, bóng bảy cao độ; 
  • Detox tóc và da đầu, lưu giữ vẻ ngoài khoẻ mạnh lâu dài;
  • Giữ nếp sóng xoăn bất chấp các yếu tốc môi trường.

Mọi nhu cầu đều có thể được đáp ứng, hãy cho chúng tôi thấy tác phẩm của bạn!

Các sản phẩm chúng tôi ra mắt lần này đã được diện áo mới, những thiết kế bao bì đã trở thành biểu tượng nay sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới: hành trình hướng tới sự bền vững: các chai chứa sản phẩm, vòi ấn, nắp xịt, ... sử dụng tới 50% nhựa tái chế. Hãy tái sử dụng chúng nhé!

Để đảm bảo mọi trải nghiệm với Bed Head đều đạt hiệu quả tối đa, đội ngũ chúng tôi gửi tới bạn hệ thống giáo dục chuyên nghiệp và nguồn cảm hứng được chuyển tải bằng video. Khám phá ngay BED HEAD LOOKBOOK để tìm nguồn cảm hứng cho tác phẩm tóc của bạn!

Hệ thống tạo kiểu của chúng tôi được chế tạo với mong muốn trở thành công cụ tạo ra những kiểu tóc tuyệt vời cho tất cả mọi người thông qua những trải nghiệm sáng tạo. Chúng tôi tin vào sự sáng tạo xứng đáng được tự do bay bổng mà không bị kìm kẹp, đóng khung.


CỨ LÀ BẠN. 

CỨ TÁO BẠO. 

CỨ BED HEAD! 

HÃY ĐỂ SỰ SÁNG TẠO CỦA BẠN THỐNG TRỊ!

 

← Bài trước
TÌM KIẾM CỬA HÀNG
Sử dụng hệ thống tìm kiếm Salon của chúng tôi để tìm thấy
địa điểm bán lẻ được uỷ quyền TIGI retailers